[09.07.2014] Yoochun Fanmeeting in Japan


[09.07.2014] Yoochun <Missing You> Fanmeeting in Japan

.

[PICS]

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

[VTRANS UPDATE] 140709 Yoochun <Missing You> Fanmeeting ở Japan

.

– Yoochun: Cũng khá lâu rồi kể từ lần cuối tôi sang Nhật Bản. Tôi đã rất lo lắng tại vì cũng không có hay dùng tiếng Nhật, cho nên hôm qua tôi đã tập luyện lại tiếng Nhật của mình.
(cr. babyskymicky)

– Yoochun ngượng đỏ mặt lúc cảnh hôn được chiếu trên màn ảnh. Anh ý nói rằng trước mỗi cảnh hôn đều đánh răng kĩ lưỡng. (yunjaery)

– Yoochun: Cảnh hôn của JaeJoong hyung rất tuyệt, tôi hông có giỏi bằng anh ấy đâu. (babyskymicky)

– Yoochun nói rằng anh ấy và 6 người nữa có thể uống 15 chai whiskey trong vòng hai tiếng. (Rinmaze)

– Có lần Yoochun ngủ quên trong toilet sau khi uống rượu (yunjaery)

– Quản lý của Yoochun nói rằng YC là một tên mê ngủ, trước đây rất khó đánh thức Yoochun dậy. Nhưng bây giờ nếu gọi là sẽ lập tức tỉnh ngay (yunjaery)

– Yoochun nói anh ấy thích uống cafe ngọt, nhưng lại không thích Chocolate ngọt, Dù vậy, YC cũng không uống cafe đắng. (yunjaery)

– Yoochun thích uống sinh tố dâu

– YC là một người sành ăn, có lần anh ấy dành ra 1-2 tiếng đồng hồ chỉ để đi tìm món ăn ngon.

– Anh quản lý nói rằng Yoochun có khả năng nhìn thấu người khác. Chỉ cần nhìn vào mắt, YC sẽ biết được bạn có nói dối hay không. YC cũng có ý chí quyết tâm rất cao, nếu anh ấy muốn có điều gì đó thì sẽ làm cho bằng được (yunjaery+clefaire)

– Yoochun không có dễ say rượu đâu, chính vì vậy mà khi bạn nhậu của YC say và làm ra điều gì đó xấu hổ, YC sẽ nhớ rõ từng chi tiết.

– Thức ăn và đồ uống yêu thích của Yoochun: Milkis, đậu phộng viên vị mực, sinh tố dâu cr. 暖日呀呀
[Milkis: thức uống có gas có vị kem kết hợp với hương cam, dâu tây, xoài, dưa hấu, chuối]

– Nếu YC thật sự rất thèm món gì đó, anh ấy sẽ không ngại đi đường 2 tiếng đồng hồ để đến quán ăn đó. Gần đây YC đã đi đoạn đường 200km chỉ để ăn cá nướng.

– Có thể đợi 1 người phụ nữ suốt 14 năm không?
YC: Đàn ông có thể chờ người họ yêu, nhưng 14 năm là không thể đâu (cr. nozuchan)

– Giữa một người đàn ông và một người phụ nữ có tồn tại tình bạn thuần khiết không?
YC trả lời không, ít nhất thì đối với YC điêì đó là không thể.

– Q. Ví dụ như anh có mẹ vợ, anh sẽ hôn bà ấy chứ?
YC: KHÔNG
Q. Hôn nhẹ thôi?
YC:Không
Q: Hôn lướt qua má
YC: Vẫn không… (TVXQSound)

– Junsu và JaeJoong gửi lời nhắn đến Yoochun, như thường lệ, lời nhắn của JaeJoong rất dài dòng.

– YC: Tôi rất muốn làm việc lâu dài ở Nhật và tôi cục kì yêu món Ramen. cr.nozuchan

– YC dường như đã rưng rưng sau khi trở lại sân khấu và nói rằng bản thân anh ấy rất may mắn vì được debut ở Nhật

– Yoochun: Tôi muốn tiếp tục dc làm việc tại Nhật. Tôi rất quý mọi người, đã 10 năm trôi qua rồi, và tôi rất muốn tiếp tục bước lên phái trước cùng các bạn. (yunjaery)

.

.

.

– Yoochun: Tôi rất hạnh phúc vì được ra mắt ở Nhật với tư cách là một thành viên của Tohoshinki, và sau đó là một thành viên của JYJ. Tôi thật sự rất may mắn vì được gặp gỡ các bạn (yunjaery)

.

.

Vtrans: DBSK5fam

.

.

Bình luận về bài viết này