[13.11.2014] Park Yoochun at the 34th Korean Association of Film Critics Awards


[13.11.2014] Park Yoochun at the 34th Korean Association of Film Critics Awards

Chunnie tại Lễ trao giải của Hiệp hội phê bình điện ảnh Hàn Quốc lần thứ 34

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Lời phát biểu của Chun sau khi nhận giải thưởng:

.

“Cám ơn các bạn! Tôi thực sự biết ơn vì những lời khen ngợi tốt đẹp mà tôi nhận được. Tôi debut cuối năm 2003 với tư cách là một ca sỹ và tình cờ tham gia Haemoo là bộ phim điện ảnh đầu tay. Có thể nhận được giải thưởng tuyệt vời này trong bộ phim đầu tiên của mình, tôi cảm thấy rất biết ơn.”

.

Cre: @yochwennie
V-trans and shared by: PomiYoochun Obba

.

.

.

Trả lời

