[17.11.2014] [NEWS] JYJ nhắc lại những kỉ niệm từ hồi THSK trong buổi họp báo của họ


[17.11.2014] [NEWS] JYJ nhắc lại những kỉ niệm từ hồi THSK trong buổi họp báo của họ

.

(For OT5)

.

.

Nhóm nhạc Hàn Quốc gồm 3 thành viên – JYJ đã nhìn lại những ngày họ hoạt động dưới tên Tohoshinki.

JYJ đã tổ chức buổi họp báo cho dome tour “2014 JYJ JAPAN DOME TOUR ‘Ichigo Ichie’ “ tại Tokyo. Khi nói đến tên của tour diễn lần này ‘Ichigo Ichie’ (Cuộc gặp gỡ chỉ có một lần trong đời), họ đã nói về những khoảnh khắc mà JYJ đã từng trải qua.

JaeJoong: “Ồ, đã rất khó khăn…” “Trong trí nhớ của tôi, khi chúng tôi còn là THSK, có lẽ đó là giây phút lần đầu chúng tôi được diễn tại sân khấu Budokan”. “Lần đầu chúng tôi được diễn ở Nhật Bản là trên một sân khấu ngoài trời với số khán giả chỉ vỏn vẹn 70 người. Chúng tôi bắt đầu từ chỗ đó, cho đến khi có thể đứng trên sân khấu Budokan, tất cả các thành viên đều rơi nước mắt.” Cậu ấy nói về những ngày mới debut trong khi trao đổi ánh mắt với các thành viên khác.

Junsu tiếp tục: “Khi các bạn hỏi tôi câu ngày, tôi cũng đã nghĩ đến sân khấu Budokan đầu tiên. Chúng tôi hát bài PROUD trước khi kết thúc concert, và đó chính là giây phút làm tôi nhớ mãi. Sẽ rất vui nếu chúng tôi có thể tiếp tục tạo nên những kỉ niệm tốt đẹp tại concert ngày mai”.

Đây là lần thứ 3 JYJ trình diễn tại Tokyo Dome, hai lần trước là
“THANKSGIVING LIVE IN DOME” vào tháng 6/2010, “THE RETURN OF THE JYJ” tháng 8/2013

Lần này, Dome đầu tiên họ sẽ diễn là Tokyo Dome (18-19/11), tiếp sau là ngày 13-14/12 tại Kyocera dome Osaka, và ở Fukuoka Yahoku! Dome là vào ngà 23-23/12

.

.

credits: modelpress
trans: yunhosmiley@twitter
Vtrans: DBSK5fam

.

.

Trả lời

