[18.11.2014] #JYJ 2014 Japan Dome Tour ~Ichigo Ichie~ in Tokyo Dome (Day 1)


[18.11.2014] #JYJ 2014 Japan Dome Tour ~Ichigo Ichie~ in Tokyo Dome

.

(For OT5)

.

.

.

.

.

Vì Jaejoong liên tục nói đó thực sự là bài hát cuối cùng, và khi ánh đèn sân khấu vụt tắt, vài người hâm mộ đã chuẩn bị rời khỏi sân vận động. Nhưng, đột nhiên, chiếc thang cuốn chờ 3 người nâng lên và tiếng Yoochun hát đoạn đầu của BEGIN cất lên.. Không thể ngừng khóc được..

.

.

Gosh for real everyone is crying

.

Tất cả mọi người trong SVĐ òa khóc

.

.

YC and JJ tearing up…

.

Mắt Yoochun và Jaejoong đang ngập nước..

.

.

The girl in the streaming is crying so hard and everybody is clapping

.

Cô nàng trong link stream đang khóc như mưa và tất cả mọi người đều vỗ tay 

.

.

So they choose Tohoshinki’s Begin as ending song  this is where they belong & begin. Omgg

.

JYJ chọn bài hát Begin của Tohoshinki để kết thúc.. Đây là nơi họ bắt đầu và thuộc về. OMG

.

.

BEgiN… remind me to 2009 …omo… i miss when yuchun play hispiano.. TT

.

BEGIN.. nhắc tôi nhớ đến năm 2009.. Tôi nhớ khoảnh khắc khi Yoochun chơi đàn.. TT

.

.

Begin is a song that carries emotions from not only 2/3 members but all 5. Like the song lyrics, we will be here everyday & night with you.

.

Begin là một bài hát đem lại những xúc cảm không những cho 3 người mà cho cả 5. Giống như lời bài hát, chúng ta sẽ ở đây mỗi ngày, mỗi đêm vì các anh

.

.

[VIDEOS] #JYJ 2014 Japan Dome Tour ~Ichigo Ichie~ in Tokyo Dome (Day 1)

.

141118 JYJ エンディングムービー

.

.

141118 JYJ TOKYO DOME ENDING

.

.

141118 jyj in dome – lion heart

.

.

141118 JYJ TOKYO DOME “Begin”

.

.

♩♪♬141118 jyj in dome – Full audio

.

http://pan.baidu.com/s/1qW9but2

.

Begin audio

.

http://papa.me/post/rP7K9zH8?syncref=sinapost

.

.

Cre: as tagged

.

[18.11.2014] Kim Jaejoong twitter update

.

I’m not going to cry… not going to cry… 3 of us tried to hold it back. It was hard..

[But we did it] because we thought playing good music for you was our priority. We’ll do our best tomorrow so everyone warm it up!

.

Tôi không có ý định khóc.. không muốn khóc.. cả 3 chúng tôi đều cố gắng kìm nén lại cảm xúc. Nhưng thật là khó…

[Chúng tôi đã khóc] bởi vì chúng tôi cho rằng đêm đến âm nhạc tuyệt vời cho các bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình vào ngày mai, vì thế mà mọi người hãy khởi động đi nhé!

.

.

Cre

V-trans: Vivian Chun

.

.

Trả lời

